Translate

Trải nghiệm bản chất thiêng liêng của thực tại.

 

Ý THỨC VỀ THƯỢNG ĐẾ

Chương 2:
BẮT ĐẦU


Điểm chính trong tất cả những điều này là những gì bạn có thể mong đợi trải nghiệm.


Sự tự nhận diện sẽ biến mất và bạn sẽ còn lại, nguyên vẹn, và hoàn chỉnh với tôi làm người hướng dẫn của bạn.


Đây là điều sẽ xảy ra: Bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm bản chất thiêng liêng của thực tại. Những ấn tượng về sự tách biệt sẽ đóng lại và quá trình nhìn thấy sự thật sẽ trở nên rõ ràng với bạn. Bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy tôi trong cá ngừ đóng hộp, lon bia, đống rác, cũng như trong đồng tiền vàng.


Nhưng trước hết bạn sẽ trải qua trải nghiệm nhận biết bản thân như chính mình, độc lập với nghi ngờ và sự bắt giữ của hận thù. Sẽ có sự nhận ra số phận về con người thực sự của bạn. Cảm nhận về linh hồn của bạn sẽ được tôi mở lộ cho bạn.


Bạn sẽ đến để đánh giá cao một cách phi trí tuệ rằng bạn là tôi và mọi thứ và mọi người khác cũng vậy. Tầm nhìn của bạn sẽ thay đổi. Bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy sự hiện diện của cái thiêng liêng trong mọi thứ, dù chúng có vô lý hay xấu xí đến đâu.


Những bài kinh để phát triển ý thức về thần thánh sẽ được tôi trao cho bạn khi thích hợp. Những bài kinh sẽ được trao cho bạn thông qua lễ khởi đầu đặc biệt sử dụng nghi thức cổ xưa. Có một âm thanh bạn sẽ nghe được. Tôi sẽ cho bạn nghe âm thanh đó.


Bạn cần biết rằng ý thức về thần thánh sẽ mở rộng trạng thái ý thức hiện tại của bạn. Bạn sẽ có một trạng thái bình yên sâu sắc kết hợp với một sự nghiêm túc vui vẻ, hồn nhiên mà có vẻ không hề nghiêm túc chút nào.


Tôi muốn bạn biết cách điều này sẽ hoạt động nhưng điều đó là không thể với lời nói. Thực tế, đó là một sự can thiệp trực tiếp vào trạng thái tồn tại của bạn, cách bạn tồn tại.


Sẽ có một sự điều chỉnh được thực hiện đối với hệ thần kinh của bạn để bạn có thể hỗ trợ quá trình tiến hóa ý thức này. Chính cấu trúc tế bào của bạn sẽ được biến đổi.


Liệu điều này có thể được đo lường một cách khoa học không? Có, nó có thể.


Và tất cả bắt đầu bằng việc bạn yêu cầu tôi bước vào ý thức của bạn.


Bước tiếp theo là cảm nhận sự hiện diện của ý thức của bạn trải nghiệm việc ý thức về việc ý thức. Trạng thái nhân chứng này rất quan trọng. Quan trọng là phải luyện tập ở trong trạng thái này. Vì vậy, để làm điều đó, đây là BÀI TẬP SỐ MỘT:


Ngồi với lưng thẳng, đầu không tựa vào gối, tường hay bất cứ thứ gì. Bắt đầu chú ý đến hơi thở của bạn. Cảm nhận hơi thở đi vào cơ thể: Nhận thức về việc ý thức về hơi thở của bạn.


Bây giờ, hãy để bản thân nhận thức được việc ý thức về hơi thở đi vào cơ thể bạn.


Bạn sẽ nhận thấy rằng bạn có suy nghĩ, và bạn sẽ nghe thấy tiếng ồn như tiếng xe cộ, điện thoại, tiếng chim hót, thậm chí là tiếng thở của chính bạn. Nhiệm vụ của bạn là ngồi yên và im lặng: Chỉ cần ngồi, như một khối lặng lẽ, đạt được sự yên tĩnh.


Bạn muốn chú ý xem bạn ý thức được điều gì đó mà bạn đang ý thức. Sau đó nhanh chóng bắt lấy sự ý thức đó bằng cách nhận thức về sự ý thức của bạn. Bạn muốn trở nên ý thức về sự ý thức. Tôi sẽ dạy bạn cách làm điều này. Tôi sẽ gửi cho bạn một người thầy giỏi. Tôi sẽ gửi chính ý thức của bạn để dạy bạn cách ý thức về sự ý thức.



Điều này có nghĩa là bạn sẽ trải nghiệm nơi không có suy nghĩ, không phải là ngủ hay mơ mộng hay mơ màng.


Mẹo cho tất cả điều này là luyện tập thường xuyên, hàng ngày, trong khoảng thời gian năm, mười, mười lăm, hai mươi phút hoặc hơn, thường xuyên như hai lần, có thể ba lần, mỗi ngày.


Ngay cả vài phút thực hành việc luyện tập ý thức về sự ý thức cũng sẽ giúp bạn hướng đúng hướng.


Điểm quan trọng là phải làm. Và nếu bạn không làm, đừng tự trách bản thân, chỉ cần bắt đầu làm.


Bạn cũng có thể liên hệ với người trợ giúp, người đang giúp tôi viết cuốn sách này. Bạn có thể yêu cầu anh ấy giúp bạn nhận thức về sự ý thức. Anh ấy đã đồng ý giúp tôi khi tôi yêu cầu anh ấy giúp.


Bạn có muốn có sự liên lạc thông qua thần giao cách cảm hai chiều với Chúa không?





No comments:

Post a Comment